Thành công tột đỉnh trong kinh doanh nhờ áp dụng phương pháp này !

Tại sao khách hàng không xem quảng cáo của bạn ? Hầu hết các quảng cáo đều thất bại và đã đốt tiền cho các ông lớn như Google, Facebook…

Tại sao bỏ tiền ra quảng cáo không hiệu quả? Đâu là mô hình quảng cáo hiệu quả, thành công, mang về doanh thu cho bạn ? Bí quyết giúp rất nhiều doanh nghiệp thành công nhờ đã áp dụng công thức này ! Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn tăng doanh số lên hàng chục lần !!!

CHÌA KHÓA ĐÓ LÀ: BẠN VẪN CHƯA THỰC SỰ SẢN XUẤT NỘI DUNG QUẢNG CÁO CHO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG – BẠN KHÔNG HIỂU HẾT TÂM LÝ CỦA HỌ MÀ CHỈ MUỐN BÁN HÀNG THU TIỀN TỪ HỌ. ĐÂY LÀ ĐIỀU KHÁC BIỆT KHI BẠN ĐẾN VỚI MOTANA !!!

Hãy cho đi trước khi bạn muốn nhận về bất cứ điều gì !

Đó là nguyên lý của nhân – quả. Khi bạn cho đi trước, mang lại lợi ích cho khách hàng trước thì bạn sẽ nhận được nhiều thành quả to lớn. Ngày nay, khách hàng đã quá bão hòa trước hàng trăm quảng cáo đập vào mắt. Lướt cái gì trên điện thoại cũng thấy quảng cáo và khi thoát ra quảng cáo đôi lúc khách hàng chả còn nhớ đến bạn !

Hành vi mua hàng của khách hàng ngày càng phức tạp hơn lý do là: có quá nhiều người bán, có quá nhiều sự lựa chọn. Bạn nghĩ rằng có sản phẩm giá rẻ hơn đối thủ và chạy quảng cáo Google, Facebook thì sẽ có đơn hàng nhưng không phải vậy. Làm sao duy trì được sự hâm mộ của khách hàng và khiến họ tự giới thiệu bạn đến bạn bè của họ mới là giải pháp bền vững.

Đừng dùng giá rẻ và chất lượng vừa phải để làm thế mạnh. Bởi vì , khách hàng sẽ ngày càng yêu cầu thứ tốt hơn, đẹp hơn và sẵn sàng chi nhiều hơn một chút để ” quên lãng trải nghiệm sản phẩm nhạt nhòa giá rẻ của bạn “

Motana Team đã tư vấn cho các shop, các công ty, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững hãy quảng cáo đi theo mô hình ” Cho – nhận ” – tức là cho đi trước, nhận lại sau. Nguyên lý này thực ra rất đơn giản !

Hành vi của khách hàng trong thời đại 4.0

Chiến lược giá dường như chỉ có tác dụng trong lúc đầu / thời gian ra mắt / thời gian xả hàng…Về lâu dài, khách hàng cần giá trị mà thương hiệu đó mang lại. Tức là: nhìn cái tên (logo đó) – trong tâm trí họ nghĩ đến cái gì trước tiên. Người làm tiếp thị giỏi  là phải nhanh chóng định vị trong tâm trí khách hàng mục tiêu bằng ngân sách thích hợp ( thậm chí là ít nhất có thể ) .

Sau đây là các tâm lý hành vi của khách hàng trong thời đại 4.0 :

  • Khách hàng muốn xem – trải nghiệm – so sánh.
  • Khách hàng nhận quá nhiều thông tin tác động nên khó đưa ra quyết định (lý trí ) , hãy đánh vào cảm xúc.
  • Khách muốn xem review công tâm – thay vì review 1 chiều nhan nhản như hiện nay. Hãy pha loãng review tốt – xấu theo tỷ lệ áp đảo. Vd: 10 review tốt – 1 review khuyết điểm.
  • Khách muốn biết lịch sử của nhà sản xuất / kinh doanh / tư tưởng kinh doanh của người làm chủ doanh nghiệp/ sản phẩm đó trước khi mua.
  • Khách muốn xem giấy chứng nhận / giải thưởng uy tín / các hình ảnh thực tế từ nhiều khách hàng .
  • Khách hàng không có nhiều thời gian, vì thế họ thích xem video hơn là đọc 1 bài dài về sản phẩm / dịch vụ của bạn. Hãy dùng thử dịch vụ quảng cáo video của Motana. Click xem !
  • Suốt ngày thấy Zalo/ Facebook / Instagram toàn đăng bán hàng khách hàng cũ của bạn sẽ ngán ngẩm mà unfolow. Hãy tương tác theo mô hình chia sẻ – bán hàng.

Vậy chúng ta sẽ rút ra điều gì và sẽ làm gì trong cuộc chiến Marketing khốc liệt như hiện nay ?

Giải pháp và lời khuyên của Motana dành cho các doanh nghiệp hiện nay: Hãy tạo nên 1 chuỗi video / video cung cấp lợi ích ( thông tin, cách làm, hướng dẫn, có thể bạn chưa biết, giải trí…) sau đó lồng ghép quảng cáo phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn. Thay vì đăng bán hàng liên tục thì hãy đăng xen kẽ với các lợi ích thực sự mà khách hàng nhận được khi đến với thương hiệu của bạn. Cùng với chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt, doanh số của bạn không ngừng tăng lên.

Các doanh nghiệp lớn đã làm với ngân sách khủng nhưng không hẳn là doanh nghiệp nhỏ không làm được với ngân sách nhỏ.

Coca-Cola và Pepsi luôn tung ra các clip TVC  đánh vào tâm trí của hàng triệu con tim khách hàng mỗi độ tết về. Sử dụng các câu chuyện xã hội, gia đình …lồng ghép vào quảng cáo tự nhiên và đạt kết quả tương tác ngoài sức tưởng tượng.

Ví dụ về 1 chiến dịch quảng cáo của CocaCola đã đặt vấn đề với câu chuyện ai cũng hiểu nhưng chẳng mấy người nói ra: “Những hoài nghi làm chúng ta xa cách”. Và CocaCola đã truyền tải một thông điệp “Tết Mở Lòng” mạnh mẽ để gắn kết mọi người.

Với ngân sách khủng cùng với chiến lược ” lồng – ghép” rất hợp lý đã làm Bitis Hunter vụt sáng khi kết hợp với Idol ( Sơn Tùng MTP và Sobin Hoàng Sơn ) đúng với giới hâm mộ là phân khúc khách hàng của sản phẩm.

Chiến dịch ” Tiki đi cùng sao Việt ” là một sự lồng ghép quảng cáo thành  công với mô hình cho – nhận . Mang giá trị tinh thần, giải trí cho khách hàng và lồng ghép quảng cáo để khách hàng in sâu thương hiệu vào tâm trí.

Đó là cách các doanh nghiệp lớn, hùng mạnh đang làm để lôi kéo khách hàng về phía mình. Vậy doanh nghiệp nhỏ làm sao làm được. Câu trả lời là vẫn có thể làm được, với ngân sách nhỏ !

Một ví dụ về clip tư vấn” Dưới 700 triệu mua xe ô tô nào ?” Thay vì chỉ đăng bài quảng cáo bán ô tô hãy làm 1 clip cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng như vậy, sau đó điều hướng đến sản phẩm của bạn là hướng đi khôn ngoan.

Motana đã tư vấn để sản xuất clip hướng đến người xem là phụ nữ độ tuổi trùng với khách hàng tiềm năng của thương hiệu Thời Trang Đan Châu . Sau đó chạy quảng cáo hướng đến đối tượng này. 

Hãy cung cấp những thông tin có lợi cho khách hàng, hãy làm người tư vấn công tâm cho khách hàng, hãy làm người bạn tri kỷ của khách hàng – rồi khách hàng sẽ hâm mộ bạn !

Đừng bán kem chống nắng ngay lập tức hãy làm clip tư vấn 5 cách làm sáng da hiệu quả trước khi ngủ.

Đừng bán áo váy đầm công sở hãy làm clip tư vấn cách phối đồ công sở đẹp cho khách trước tiên.

Đừng bán dịch vụ thiết kế website hãy tư vấn cho khách cách chọn mua hosting ở đâu uy tín trước cái đã.

…..Bạn đã hiểu phương án mà chúng tôi đưa ra rồi chứ !

Thay vì chỉ đăng hình lên suốt ngày quảng cáo sản phẩm và đợi khách hàng mua. Hoặc chi một số tiền lớn làm Marketing chỉ để muốn được ” hiện diện” thì hãy đi sâu vào tâm trí khách hàng một cách tự nhiên hơn.

Doanh nghiệp hay shop, thương hiệu vừa và nhỏ cũng có thể tạo nên chiến dịch Marketing ở quy mô vừa sức khi liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. Motana.vn sẽ giúp bạn tạo nên video hoặc chuỗi video lợi ích sau đó lồng ghép với quảng cáo. Chúng tôi tin rằng giải pháp này sẽ mang lại nhiều kết quả khả quan cho bạn.

Mọi chi tiết về tư vấn chiến dịch Marketing / sản xuất video clip lợi ích cho khách hàng, vui lòng liên hệ Motana.vn qua hotline: 08 966 437 68 – 0934 750 676

Từ khóa: cách tạo chiến dịch marketing online thành công, bí quyết marketing online thành công, bí kíp kinh doanh thành công, idea quảng cáo thành công